Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ธุระจัดหาและจำหน่ายเทอร์โบ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 576391, member: 7614"]ผมต้องถามกลับว่าทนบูทส์ได้ไหม มันหมายความว่าอะไร</p><p><br /></p><p>แกนทนไหมหมายถึง มันจะขาดหรือป่าว ผมว่าไม่ขาดหรอกครับ</p><p><br /></p><p>กันรุนมันจะทนไหมหมายถึง มันจะแตกไหมละลายไหม ผมว่าไม่ถ้าน้ำมันไม่ขาด</p><p><br /></p><p>บูชจะทนไหมหมายถึง หลวมไหม ผมว่า ถ้าเครื่องเดินนิ่งๆใบไม่แก่วง ก็ทนครับ</p><p><br /></p><p>รวมๆแล้ว อยู่การใช้งานว่ามันเหมาะสมขนาดไหน</p><p><br /></p><p>เช่น ถ้าเอา35 ไปใส่ เจโบ กระจายแน่ๆ เพราะว่า เจโบมีรอบที่จัดจ้าน โฟลวเรทของมันทำได้</p><p><br /></p><p>ไม่พอในรอบการทำงานของเทอร์ไบน์.......ดังนั้นมันต้องหมุนเกินเรอบที่สเป็คตั้งไว้</p><p><br /></p><p>มันก็ไม่ทนเพราะว่าฟิลมน้ำมันการหล่อลื่นเสียไป ทำให้สึกหรอเร็ว แต่ ถ้าแย้งว่า ผมใส่ใบหน้าใหญ่</p><p><br /></p><p>ให้มันตักลมเยอะ มันก็หมุนช้าลง ได้ลมมากขึ้นไม่ได้หรอ ได้.... แต่ อัตราส่วนใบหน้าต่อใบหลัง</p><p><br /></p><p>มันก็ทำให้เกิดแรงกระทำต่อกันรุนเช่นกัน ถ้าแย้งว่า ผมใส่เจ บูทส์ไม่เยอะนะ แต่เจก็ใช้สปีดใบที่เร็ว</p><p><br /></p><p>กว่าเยอะมากเช่นกันนะ </p><p><br /></p><p>ก็คิดเอาเองว่า แกน 60มม. กับ64มม. อันไหนดีกว่ากัน ให้ผลดีผลเสียอย่างไรบ้าง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 576391, member: 7614"]ผมต้องถามกลับว่าทนบูทส์ได้ไหม มันหมายความว่าอะไร แกนทนไหมหมายถึง มันจะขาดหรือป่าว ผมว่าไม่ขาดหรอกครับ กันรุนมันจะทนไหมหมายถึง มันจะแตกไหมละลายไหม ผมว่าไม่ถ้าน้ำมันไม่ขาด บูชจะทนไหมหมายถึง หลวมไหม ผมว่า ถ้าเครื่องเดินนิ่งๆใบไม่แก่วง ก็ทนครับ รวมๆแล้ว อยู่การใช้งานว่ามันเหมาะสมขนาดไหน เช่น ถ้าเอา35 ไปใส่ เจโบ กระจายแน่ๆ เพราะว่า เจโบมีรอบที่จัดจ้าน โฟลวเรทของมันทำได้ ไม่พอในรอบการทำงานของเทอร์ไบน์.......ดังนั้นมันต้องหมุนเกินเรอบที่สเป็คตั้งไว้ มันก็ไม่ทนเพราะว่าฟิลมน้ำมันการหล่อลื่นเสียไป ทำให้สึกหรอเร็ว แต่ ถ้าแย้งว่า ผมใส่ใบหน้าใหญ่ ให้มันตักลมเยอะ มันก็หมุนช้าลง ได้ลมมากขึ้นไม่ได้หรอ ได้.... แต่ อัตราส่วนใบหน้าต่อใบหลัง มันก็ทำให้เกิดแรงกระทำต่อกันรุนเช่นกัน ถ้าแย้งว่า ผมใส่เจ บูทส์ไม่เยอะนะ แต่เจก็ใช้สปีดใบที่เร็ว กว่าเยอะมากเช่นกันนะ ก็คิดเอาเองว่า แกน 60มม. กับ64มม. อันไหนดีกว่ากัน ให้ผลดีผลเสียอย่างไรบ้าง[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ธุระจัดหาและจำหน่ายเทอร์โบ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...