Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
อยากทราบตัวปรับรอบเดินเบา ae101 อยู่ตรงไหนครับ และการปรับสายคันเร่งครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Racingio, post: 984970, member: 90600"]อ่า อย่างงี้นี้เอง ขอบคุณครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนั้นรอบมันสูงไม่ยอมลง เข้าอู่ 2 ที่ ทำไปทำมา เป็นที่วาล์วน้ำเสีย ขอบยางข้างในแทบไม่เหลือชิ้นดี พอเปลี่ยนมันก็แปลกตอนเปิดแอร์</p><p><br /></p><p>เมื่อตอนเย็นผมเลยไปลองปรับดู รอบแอร์ ยังดีที่มันยังมีรอยสีขีดตอนประกอบรถมาร์คไว้อยู่ (10กว่าปีสีไม่เรือนหายใช้ปากกาไรมาร์คหว่าอึดโคด) ช่างเค้าตั้งเบาไป ผมเลยหมุนกลับที่เดิม ก็ ok เป็นปรกติ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ที่ว่าเหลือ 700-750 ตอนปิดแอร์ครับ ตอนไปทำเสร็จใหม่ๆผมอยากลองดูว่ารอบมันหายปรกติไหม ก็ขับจนเครื่องร้อนๆเลย ก็ปิดแอร์ </p><p>รอบมันเดินเบามาก 700-750 เบาจนไม่รู้สึกเลยว่าติดเครื่องอยู่ </p><p>ผมก็มาเสิร์ชๆดู ก็มีคนโพสว่าตั้งรอบต่ำเกินไปเครื่องมันจะเสียได้ก็เลยกังวลนิดๆว่ามันเบาไปรึป่าว เพราะมันแทบไม่รู้สึกอะไรอย่างจอดไฟแดงแล้วปิดแอร์ รู้สึกเหมือนดับเครื่อง ผมก็กลัวว่าเครื่องมันจะเสียรึป่าวเพราะรถเก่าแล้ว</p><p><br /></p><p><br /></p><p>วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ อาการชะลอรอบก็หายไปด้วย ก่อนหน้านี้เวลาเร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วเหยียบคลัชเข้าเกียร์ว่างรอบมันจะวิ่งไหลลงมาแล้วหยุดที่ 1200 แล้วก็ค่อยๆชะลอลดลงช้าๆ ไปที่ 800-900 ช่างเค้าเคยบอกมีปัญหาที่ระบบไฟ</p><p>แต่วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ มันก็ลดจาก 3000 ลงไป 800 บ้าง 900 บ้าง แต่ลดไหลไปทีเดียวเลยไม่มีชะลอ</p><p><br /></p><p>โดยปรกติแล้วรอบมันต้องไหลลงใช่ไหม แล้วที่มันชะลอเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Racingio, post: 984970, member: 90600"]อ่า อย่างงี้นี้เอง ขอบคุณครับ ตอนนั้นรอบมันสูงไม่ยอมลง เข้าอู่ 2 ที่ ทำไปทำมา เป็นที่วาล์วน้ำเสีย ขอบยางข้างในแทบไม่เหลือชิ้นดี พอเปลี่ยนมันก็แปลกตอนเปิดแอร์ เมื่อตอนเย็นผมเลยไปลองปรับดู รอบแอร์ ยังดีที่มันยังมีรอยสีขีดตอนประกอบรถมาร์คไว้อยู่ (10กว่าปีสีไม่เรือนหายใช้ปากกาไรมาร์คหว่าอึดโคด) ช่างเค้าตั้งเบาไป ผมเลยหมุนกลับที่เดิม ก็ ok เป็นปรกติ ที่ว่าเหลือ 700-750 ตอนปิดแอร์ครับ ตอนไปทำเสร็จใหม่ๆผมอยากลองดูว่ารอบมันหายปรกติไหม ก็ขับจนเครื่องร้อนๆเลย ก็ปิดแอร์ รอบมันเดินเบามาก 700-750 เบาจนไม่รู้สึกเลยว่าติดเครื่องอยู่ ผมก็มาเสิร์ชๆดู ก็มีคนโพสว่าตั้งรอบต่ำเกินไปเครื่องมันจะเสียได้ก็เลยกังวลนิดๆว่ามันเบาไปรึป่าว เพราะมันแทบไม่รู้สึกอะไรอย่างจอดไฟแดงแล้วปิดแอร์ รู้สึกเหมือนดับเครื่อง ผมก็กลัวว่าเครื่องมันจะเสียรึป่าวเพราะรถเก่าแล้ว วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ อาการชะลอรอบก็หายไปด้วย ก่อนหน้านี้เวลาเร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วเหยียบคลัชเข้าเกียร์ว่างรอบมันจะวิ่งไหลลงมาแล้วหยุดที่ 1200 แล้วก็ค่อยๆชะลอลดลงช้าๆ ไปที่ 800-900 ช่างเค้าเคยบอกมีปัญหาที่ระบบไฟ แต่วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ มันก็ลดจาก 3000 ลงไป 800 บ้าง 900 บ้าง แต่ลดไหลไปทีเดียวเลยไม่มีชะลอ โดยปรกติแล้วรอบมันต้องไหลลงใช่ไหม แล้วที่มันชะลอเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
อยากทราบตัวปรับรอบเดินเบา ae101 อยู่ตรงไหนครับ และการปรับสายคันเร่งครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...