Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ตกงานคับ ตอนนี่ว่างๆอยู่เลย อยาก เชื่อมอาก๊อน เปนอะคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="B2, post: 1188334, member: 19450"]ผมว่าคนขายเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องรึเปล่าครับ</p><p><br /></p><p>เครื่องเชื่อม DC ใช้กับเหล็ก แสตนเลส มันจะแยกย่อยไปอีก เป็นระบบ คอล์ย สังเกตุได้ว่าเวลาปรับ ไฟจะหมุนๆเอา กับแบบ อินเวอร์ตเตอร์ มันจะใช้กดปุ่มเร่งไฟเอาครับ</p><p>ระแบบ คอล์ย เครื่องราคาถูก น้ำหนักมาก กินไฟมาก ส่วนเครื่องอินเวอร์ตเตอร์ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาสูงกว่า แต่กินไฟน้อยกว่าครับ </p><p><br /></p><p>ถ้าจะแยกเครื่องตามชนิดลวดที่ใช้ และวิธีเชื่อม มันก็ยังจะแยกได้อีก เป็น MMC หรือที่เราเห็นว่าใช้ลวดเชื่อมแบบธูป กับแบบ TIC และ แบบ MIG สองแบบนี้จะใช้ ก๊าซอากอร์น เป็นตัวไล่อากาศเวลาเชื่อม แต่เดี๋ยวนี้เครื่อง TIC บางตัวก็เชื่อม MMC ได้ครับ ส่วนข้อแตกต่างระหว่าง TIC กับ MIG คือ MIG มันจะมีลวดไหลออกมาเอง ส่วน TIC ต้องใช้มือเติมลวดครับ </p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องเชื่อม AC จะใช้กับ การเชื่อม อลูมิเนียม หรือ ทองเหลือง ทองแดง ครับ บางตู้ มันจะเชื่อมได้ทั้ง AC/DC ครับ </p><p><br /></p><p>ขนาดของตู้ จะกำหนด ด้วย ขนาดแอมป์ ข้อสั้งเกตุคือ เครื่องเชื่อมที่ใช้ได้ทั้ง AC/DC จะมีขนาด 200 แอมป์ ขึ้นไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B2, post: 1188334, member: 19450"]ผมว่าคนขายเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องรึเปล่าครับ เครื่องเชื่อม DC ใช้กับเหล็ก แสตนเลส มันจะแยกย่อยไปอีก เป็นระบบ คอล์ย สังเกตุได้ว่าเวลาปรับ ไฟจะหมุนๆเอา กับแบบ อินเวอร์ตเตอร์ มันจะใช้กดปุ่มเร่งไฟเอาครับ ระแบบ คอล์ย เครื่องราคาถูก น้ำหนักมาก กินไฟมาก ส่วนเครื่องอินเวอร์ตเตอร์ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาสูงกว่า แต่กินไฟน้อยกว่าครับ ถ้าจะแยกเครื่องตามชนิดลวดที่ใช้ และวิธีเชื่อม มันก็ยังจะแยกได้อีก เป็น MMC หรือที่เราเห็นว่าใช้ลวดเชื่อมแบบธูป กับแบบ TIC และ แบบ MIG สองแบบนี้จะใช้ ก๊าซอากอร์น เป็นตัวไล่อากาศเวลาเชื่อม แต่เดี๋ยวนี้เครื่อง TIC บางตัวก็เชื่อม MMC ได้ครับ ส่วนข้อแตกต่างระหว่าง TIC กับ MIG คือ MIG มันจะมีลวดไหลออกมาเอง ส่วน TIC ต้องใช้มือเติมลวดครับ ส่วนเครื่องเชื่อม AC จะใช้กับ การเชื่อม อลูมิเนียม หรือ ทองเหลือง ทองแดง ครับ บางตู้ มันจะเชื่อมได้ทั้ง AC/DC ครับ ขนาดของตู้ จะกำหนด ด้วย ขนาดแอมป์ ข้อสั้งเกตุคือ เครื่องเชื่อมที่ใช้ได้ทั้ง AC/DC จะมีขนาด 200 แอมป์ ขึ้นไปครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ตกงานคับ ตอนนี่ว่างๆอยู่เลย อยาก เชื่อมอาก๊อน เปนอะคับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...