Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ กะตาตี่คู่ใจ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="nick_oversize, post: 1193600, member: 20801"]ช่วงล่าง ตอนนี้ที่ใช้คือ tein ของซูบารู(เรกกาซี่)ครับ เป็นแบบปรับสูงต่ำใด้ปรับหนืดใด้</p><p><br /></p><p>คือมันหาของซิ่งยากมากครับ ตาตี่เนี่ยขี้เกียดรอครับ ของใหม่ก็แพงมาก เช่น ของhotbit เคยลองโทรไปถามครับ </p><p>ราคาเกือบ5หมื่นครับ ของteinในประเทศนี่ก็ล่อไป5หมื่นกว่า มันแพงไปสำหรับผมครับ </p><p><br /></p><p>ไปจับteinของซูบารุที่เชียงกงบางนามาใด้ ถูกเหมือนกัน 4ต้น10000</p><p><br /></p><p>แล้วส่งไปทำที่ นาวินโช็คอัพ ครับ โดยเอาโช็คเดิมๆที่เสียๆแล้วไปเป็นแบบ </p><p><br /></p><p>พี่วิน แกก็ จัดการตัดแกนตัดกระบอก รีวาร์วใหม่ แกนอันไหนเป็นรอยก็ส่ง อาร์คโคม ใหม่ ก็คือเอาไปทำใหม่ทั้งหมด เบ้าโช็คหน้าก็เอาเบ้าเดิมของteinมันเกือบจะใส่กันใด้ ก็เอามาเจาะใหม่2รู แล้วใช่รูเดิมใด้1รูครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเบ้าหลังก็สั่งตัดเหล็กใหม่เจาะรูใหม่ พอดีอยากใด้แคมเบอร์หลังด้วยให้เป็นลบนิดๆ ก็เลยเอาไปวัดกะรถของลูกชายอู่FP (คือมันเป็นแบบปรับแคมไม่ใด้)ก็เลยต้องวัดให้ดี ออกมาเป็น-2พอดี ฟรุ๊กโคตร</p><p><br /></p><p>ข้างหน้าเป็นแบบปรับแคมเบอร์ใด้ก็เลยไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับ</p><p>หมดกะพี่วินไป7000 ครับ ค่าดัดแปลงอย่างอืนอีกนิดหน่อย </p><p>คือรวมๆทั้งหมดชุดนี้ลงตังไป20000 ใด้ครับ ผมว่าไม่แพง</p><p>มีรูป[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nick_oversize, post: 1193600, member: 20801"]ช่วงล่าง ตอนนี้ที่ใช้คือ tein ของซูบารู(เรกกาซี่)ครับ เป็นแบบปรับสูงต่ำใด้ปรับหนืดใด้ คือมันหาของซิ่งยากมากครับ ตาตี่เนี่ยขี้เกียดรอครับ ของใหม่ก็แพงมาก เช่น ของhotbit เคยลองโทรไปถามครับ ราคาเกือบ5หมื่นครับ ของteinในประเทศนี่ก็ล่อไป5หมื่นกว่า มันแพงไปสำหรับผมครับ ไปจับteinของซูบารุที่เชียงกงบางนามาใด้ ถูกเหมือนกัน 4ต้น10000 แล้วส่งไปทำที่ นาวินโช็คอัพ ครับ โดยเอาโช็คเดิมๆที่เสียๆแล้วไปเป็นแบบ พี่วิน แกก็ จัดการตัดแกนตัดกระบอก รีวาร์วใหม่ แกนอันไหนเป็นรอยก็ส่ง อาร์คโคม ใหม่ ก็คือเอาไปทำใหม่ทั้งหมด เบ้าโช็คหน้าก็เอาเบ้าเดิมของteinมันเกือบจะใส่กันใด้ ก็เอามาเจาะใหม่2รู แล้วใช่รูเดิมใด้1รูครับ ส่วนเบ้าหลังก็สั่งตัดเหล็กใหม่เจาะรูใหม่ พอดีอยากใด้แคมเบอร์หลังด้วยให้เป็นลบนิดๆ ก็เลยเอาไปวัดกะรถของลูกชายอู่FP (คือมันเป็นแบบปรับแคมไม่ใด้)ก็เลยต้องวัดให้ดี ออกมาเป็น-2พอดี ฟรุ๊กโคตร ข้างหน้าเป็นแบบปรับแคมเบอร์ใด้ก็เลยไม่ต้องไปยุ่งกะมันครับ หมดกะพี่วินไป7000 ครับ ค่าดัดแปลงอย่างอืนอีกนิดหน่อย คือรวมๆทั้งหมดชุดนี้ลงตังไป20000 ใด้ครับ ผมว่าไม่แพง มีรูป[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ กะตาตี่คู่ใจ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...