Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
"BOV เดิม" VS "BOV แต่ง"
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="big Bird, post: 1828027, member: 40166"]ผมถอด HKS SQV ออกแล้วใส่ของเดิม(เรือนพลาสติก)ครับ เพราะเบื่อเรื่องเสียงดังทั้งเสียงคายทิ้งและเสียงย้อนใบ ชอบรถเงียบๆน่ะ บูสต์เบาะๆแค่0.8-0.9เอง ความต่อเนื่องดีกว่าครับ </p><p>ของเดิมขับง่ายกว่า เพราะช่วงVACUUM มันจะเปิดนิดๆเป็นทางลัดทำให้อากาศเดินทางสั้น จากปากกรองอากาศเข้า BOV แล้วไปท่อไอดีหน้าลิ้นปีกผีเสื้อเลยระยะประมาณครึ่งเมตรเอง </p><p>แต่ตอนใส่SQV ช่วงVacuum อากาศมาจากปากกรอง เข้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ คำนวณดูคร่าวๆต้องมีเกือบๆ2เมตร</p><p><br /></p><p>ผล ที่รู้สึกได้คือของเดิมเดินเบานิ่งกว่า ตอนตัดต่อแอร์กระพือน้อยกว่า(รถเก่านะ) และออกตัวช่วงรอบเดินเบาดีกว่าครับ แต่อย่าลืมว่ารถผมบูสต์เด็กๆนะ</p><p>รถเพื่อนใส่BOVของเดิม กดไป1.4บาร์ ฝากระเด้งตัวเรือนร้าว รั่ว แต่เห็นเค้าว่าของ8MRเป็นเหล็กน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้นะครับ</p><p>อนาคตถ้าดันบูสต์ไปที่1.2บาร์ก็คงเอาSQVมาใส่เหมือนเดิม แต่อาจจะกลึงตรงหัวเบนซ์ทำเป็นต่อวนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="big Bird, post: 1828027, member: 40166"]ผมถอด HKS SQV ออกแล้วใส่ของเดิม(เรือนพลาสติก)ครับ เพราะเบื่อเรื่องเสียงดังทั้งเสียงคายทิ้งและเสียงย้อนใบ ชอบรถเงียบๆน่ะ บูสต์เบาะๆแค่0.8-0.9เอง ความต่อเนื่องดีกว่าครับ ของเดิมขับง่ายกว่า เพราะช่วงVACUUM มันจะเปิดนิดๆเป็นทางลัดทำให้อากาศเดินทางสั้น จากปากกรองอากาศเข้า BOV แล้วไปท่อไอดีหน้าลิ้นปีกผีเสื้อเลยระยะประมาณครึ่งเมตรเอง แต่ตอนใส่SQV ช่วงVacuum อากาศมาจากปากกรอง เข้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ คำนวณดูคร่าวๆต้องมีเกือบๆ2เมตร ผล ที่รู้สึกได้คือของเดิมเดินเบานิ่งกว่า ตอนตัดต่อแอร์กระพือน้อยกว่า(รถเก่านะ) และออกตัวช่วงรอบเดินเบาดีกว่าครับ แต่อย่าลืมว่ารถผมบูสต์เด็กๆนะ รถเพื่อนใส่BOVของเดิม กดไป1.4บาร์ ฝากระเด้งตัวเรือนร้าว รั่ว แต่เห็นเค้าว่าของ8MRเป็นเหล็กน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้นะครับ อนาคตถ้าดันบูสต์ไปที่1.2บาร์ก็คงเอาSQVมาใส่เหมือนเดิม แต่อาจจะกลึงตรงหัวเบนซ์ทำเป็นต่อวนครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
"BOV เดิม" VS "BOV แต่ง"
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...